zz

br /> br /> /> br /> ----

Wednesday 20 April 2016

Dân Việtnam .. đã không kòn biết sợ bọn CA/csVN nữa !!



Matthew Trần: 
Thật tuyệt vời !! Tôi không thễ tưỡng tượng được là hiện zân chúng Việtnam .. đã không kòn biết sợ bọn CA/csVN nữa !!

Tôi nghĩ là điều mơ ước kũa nhân zân VN sắp xãy ra. Đó là hiện tượng mà người zân Đông Âu đã nhìn thấy vào năm 1998 (?) khi mà các nước Đông Âu trong đó nỗ lực chính là Đông Đức, đã đạp đỗ Bức Tường Ngăn Đôi Bá Linh và đã mạnh zạn đánh đỗ chế độ kềm kẹp cũa Sô Viết tại Đông Âu và khỡi sự cho một cuộc sống tự zo & zân chũ.

Tôi nghĩ là tôi sẽ trỡ về VN không bao lâu nữa trước khi tôi nhắm mắt từ zã koại đời ô trọc nầy.

MT

Mời quý thân hữu/độc zã xem kái LINK zưới đây đễ thấy bằng chứng mà tui vừa mô tã trên !! 

  

hay tại đây: 



From: 'Mike Duong' via 1 DĐKT <
Sent: Tuesday, January 19, 2016 10:16 AM
Subject: Fw: Bà con ơi, vận nước đã đến rồi...!
  

Mời xem video ...  

Tại trụ sở tiếp dân TWĐ Hà Nội ngày 19/1 năm 2016
Một người đảng viên CS dũng cảm, đứng trước mũi nhiều công an vẫn hô vang phế truất CS, đảo đảo CS, nếu mỗi tỉnh thành có hàng chục, hàng trăm người dám nói phế truất CS thì đất nước VN sẽ ko còn cướp đất, cướp nhà, cướp tư liệu sản xuất, ko còn bị tù oan sai, cs ko có cơ hội tranh thủ cướp và cướp
Mời xem video tại đây:
hay tại đây : 






TV Online - Watch Free Movies online without downloading. d d channel- the best romance, action, animation movies for you!
Preview by Yahoo



Doanhdoanh
Trucle k20





__._,_.___


Posted by: <vneagle_11@yahoo.com>

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

My Blog List