zz

br /> br /> /> br /> ----

Wednesday 22 March 2017

Tử huyệt


BI KỊCH VÀ KẾT THÚC
NGẮN GỌN. CHÍNH XÁC.
KÍNH MỜI
HỒ TẤN VINH

---------- Forwarded message ----------
From: 'hungthe' via DiendanTuoiHac <>
Date: 2017-03-22 17:57 GMT+11:00
Subject: Fw: TỬ HUYỆT
To:
          TT Donald Trump hẳn đã thấy rõ caí Tử Huyệt cuả đcsVN cho nên không phí thời gian tiếp Phúc meó, ht


----- Forwarded Message -----
From: MINHHA PHAM  wrote
To:
Sent: Tuesday, March 21, 2017 11:09 PM
Subject: TỬ HUYỆT

Minh Đức Lê
Tử huyệt

Trung Quốc chính là cái phao cứu mạng của đảng cộng sản Việt Nam trong bối cảnh những người cộng sản khắp thế giới bị đắm tàu và chết chìm cả lũ. Cộng sản Việt Nam thà mất nước và trở lại thời kỳ Bắc Thuộc trong thế kỷ 21 chứ không bao giờ dám buông tay bám cổ Trung Quốc.

Nhưng mĩa mai thay Trung Quốc cũng chính là tử huyệt của cộng sản Việt Nam. Tất cả mọi vấn đề có liên quan đến Trung Quốc đều có thể thổi bùng lên lòng căm ghét Tàu, ghét chế độ trong lòng mọi người dân Việt.

Người ta nói Formosa là mồ chôn của đảng csvn. Có thể điều đó hãy còn quá sớm để nói như thế. Nhưng Formosa chứng minh được nhiều điều. Thứ nhất nó chứng minh rằng quyền uy của Trung Quốc bao trùm trên lãnh thổ Việt Nam. Thứ hai nó chứng minh rằng đảng và chế độ tại VN không dám làm mất lòng Trung Quốc. Thứ ba nó chứng minh rằng đảng và chế độ sẳn sàng hy sinh biển đảo, môi trường, sức khỏe và sinh mạng của dân chúng để đổi lấy cam kết của Trung Quốc bảo vệ chế độ.

Tiếp đó Formosa cho người dân một cơ hội, một lý do cực kỳ chính đáng để đứng lên, để phản đối; vừa phản đối việc tàn phá môi trường nước Việt của TQ, vừa phản đối việc chính quyền VN nhu nhược hèn nhát. Một mũi tên bắn trúng hai mục tiêu – vừa chống Trung Quốc vừa chống lại nhà cầm quyền Hà Nội.

Thay vì giải quyết vấn đề Formosa thỏa đáng để người dân không thể dùng Formosa như cái cớ để đứng lên, thì chế độ cs tại VN lại chọn hướng đi ngược lại – Họ muốn đối đầu với nhân dân chứ không muốn đối đầu với Trung Quốc.

Từ Formosa, sẽ có những sự cố, những vấn đề khác nghiêm trọng hơn có liên quan đến TQ sẽ xảy ra tại Việt Nam, và người dân cứ thế, sẽ có càng ngày càng nhiều thêm những lý do chính đáng để đứng lên không sợ hãi để đối đầu trực diện với một chế độ thà đối đầu nhân dân hơn đối đầu quan thầy Bắc Kinh.

Tất cả những sự kiện đó là tử huyệt của chế độ. Trung Quốc chính là tử huyệt của chế độ cs tại VN.



__._,_.___

Posted by: VINH HO 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

My Blog List