zz

br /> br /> /> br /> ----

Monday 30 March 2020

Đã có thuốc chữa bệnh Cúm Vũ Hán - Pháp chuẩn y cho bệnh viện sử dụng Hydroxychloroquine trị cúm China

 
Đa tạ Bs Lê Thị Lễ-Gs Phan Thị Độ. Mến Chúc Bình An giữa Đại-dịch "CoronaTậpCậnBình" với ý đồ̀ huỷ diệt nhân loại. K/C tiếp.

Thanh Nguyen [Founder & Coordinator of Justice & Peace Committee for Paracel & Spratly Islands of Vietnam]


----- Forwarded Message -----
From: Thi Le LE <l> Sent: Sun, Mar 29, 2020 Sub: (HỎA TỐC 980 - TIN RẤT QUAN TRỌNG ) Đã có thuốc chữa bệnh Cúm Vũ Hán - Pháp chuẩn y cho bệnh viện sử dụng Hydroxychloroquine trị cúm China - Hơn 15 TRIỆU THUÊ BAO DI ĐỘNG TÀU CỘNG đi đâu - Số lượng các hủ tro cốt ở Vũ Hán dấy lên nghi vấn về báo cáo tử vong CoronaWuhan của Tàu cộng-CsVN ra lệnh phải hỏa táng các bệnh nhân nặng nhiễm Covid-19 có thể tử vong.

Bs LÊ TH LỄ: Trân trọng kính chuyển để QUÝ VỊ và Đồng bào thân thương trong lẫn ngòai nước tham khảo và phổ biến rộng rãi trên mọi phương tiện truyền thông, báo chí, diễn đàn, điện tín cá nhân... Chúng tôi mong rằng sau khi nhận được các tin vui này thì QUÝ VỊ và Đồng bào trong lẫn ngòai nước vơi đi phần nào sợ sệt, hoang mang, lo lắng, buồn phiền về dịch cúm giết hại khủng khiếp nhân lọai này do Tàu cộng nham hiểm gây ra và tung đi khắp thế giới với ý đồ hủy họai nhân lọai trong đó có Việt-Nam.

Tàu cộng và đàn em trung thành của nó là đảng csVN đến bây giờ vẫn bưng bít con số chính xác bị bệnh, bị chết, được chữa khỏi COvid 19 là bao nhiêu - csVN thành HỒ, nếu bệnh nhân Covid không có ai chết cả, thì chúng ra lệnh phải hỏa táng các bệnh nhân nặng nhiễm Covid-19 có thể tử vong để làm gì? Số người Tàu cộng hiện được csVN miễn thị thực nhập cãnh tràn qua sinh sống tại VN hàng triệu người, trước và sau khi có dịch cúm Covid-19 thì số người bị lây lan bệnh tại VN phải bị hàng chục ngàn người và sẽ có người chết vị bệnh này, tại sao không có người chết? Nếu không có người chết lâm bịnh Covid-19 thì các Bác sĩ csVN thật là tuyệt vời???!!! 

Chính phú các nước tự do nên cho các Bác sĩ khẩn trương qua thực tập tại VN hay là mời các Bs csVN qua chữa trị tại các nước tự do???!!! Nếu có thuốc chữa trị, thì Tàu cộng và csVN tại sao không thông báo trên truyền thông báo chÍ về các thứ thuốc chữa trị hửu hiệu bệnh Covid-19, trong khi đó thì Pháp và Mỹ đã tìm ra lọai thuốc chữa trị và cho phổ biến rộng rãi trên truyền thông báo chí để cứu nhân lọao. Thật là là nòi láo và bưng bít thông tin để lường gạt cộng đồng thế giới và đồng bào như ''VẸM'' và ''CỘNG SẢN''.

Cho nên ''ĐÙNG NGHE GÌ CỘNG SẢN NÓI, MÀ PHẢI NHÌN CỘNG SẢN LÀM GÌ TRÊN 80 NĂM NAY TẠI VIỆT-NAM''. csVN phải mở mắt to ra mà nhìn nước tư bản HOA KỲ đã chấp thuận trích công quỷ trợ giúp mổi công dân Hoa Kỳ 1200 US DOLLARS (trên 18 tuối) và trẻ em mổi đứa 500 US DOLLARS. Trong khi đó đảng csVN đã tuyên bố lấy công quỷ do tiền thuế của dân đóng để viện trợ Tàu cộng, Miên cộng, Lào cộng, hàng triệu và hàng trăm ngàn US Dollars, cùng các dụng cụ, thiết bị xữ dụng trị bệnh Covid 19. Lại còn kêu gọi đồng bào trong và ngòai nước tiếp tay cứu trợ, thử hỏi các Thủ lảnh và đảng csVN có bị bệnh tâm thần hay không? 

Tại sao các Thũ Lãnh và các cán bộ csVN từ trung ương xuống địa phương không chịu xuất môt ít tiền túi của mình do tham nhũng, hối lộ mà có để giúp đồng bào trong khi gặp khó khăn này? Như vậy có bình thường không? Và có xứng đáng tiếp tục lãnh đạo đất nước VN nửa hay không? Nhục nhã lắm, bất tài thì nên từ chức hàng lọat đi và nên nhường quyền lãnh đạo đất nước lại cho tòan dân, những người có ''TÂM, TRÍ, TÀI'', qua cuộc bầu cữ thực sự tự do có sự giám sát của Liên Hiệp Quốc.

Ngòai ra, các Thũ Lãnh và các cán bộ cao cấp csVN từ trung ương xuống địa phương, thường xuyên tuyển bố: CÁC NƯỚC TƯ BẢN GIÃY CHẾT'' , ''Chống Thực dân PHÁP, Chống đế quốc MỸ, chống các nước Tư bản'' mà lại áp dụng chính sách KINH TẾ THỊ TRƯỜNG của tư bản thay vì KINH TẾ BAO CẤP của cộng sản, lại cho các con cháu sang du học tại Pháp, Mỹ, Úc, Anh, Đức, Gia nã đại... và chuyễn tiền tham nhũng, cướp của dân sang các nước này mua nhà cửa và buôn bán? Tại sao không cho các con cháu của họ sang du học tại các nước cộng sản: Tàu, Bắc Hàn, Cuba, Vénézuala, Lào, Miên và chuyễn tiền tham nhũng, cướp của dân sang các nước này mua nhà cửa và buôn bán? Có điên khùng và lếu láo không vậy!!! Đúng thực sư là ''NÓI LÁO NHƯ VẸM/VIỆT CỘNG”.

KẾT LUẬN:
CsVN nói một đằng làm một nẻo, ví dụ chúng nói: "ĐÁNH CHO MỸ CÚT, NGỤY NHÀO để dành ĐỘC LẬP và cứu Đồng Bào Miền Nam', đồng bào phải hiểu rằng ''ĐÁNH CHO MỸ CÚT, NGỤY NHÀO'' là mục đích của csVN là để cứu các Thủ Lãnh và cán bộ csVN và các con cháu của họ chứ không phải là ''CỨU DÂN, CỨU NƯỚC DÀNH ĐỘC LẬP''.
Cộng sản Tàu, Nga, CsVN đã bịp bợm, lừa  gạt và giết hại dã man hàng triệu đồng bào vô tội trên 80 năm nay đã đủ lắm rồi. Vậy để cứu dân cứu nước đồng bào trong lẫn ngòai nước hãy cùng nhau liên kết dũng cãm, dấn thân vùng lên chống cộng sản Tàu và giải thể chế độ cộng sản Việt Nam. 
Gs PHAN THỊ ĐỘ


Tin Vui ở Mỹ: Đã có thuốc chữa bệnh Cúm Vũ Hán CORAVID ? - Muốn Biết Ai Nhận Được Tiền & Bao nhiêu từ tiền Cứu Trợ?

https://www.youtube.com/watch?v=IZnUbTTmxes

TIN RẤT VUI :  Pháp chuẩn y cho bệnh viện sử dụng Hydroxychloroquine để trị dịch cúm China

http://hon-viet.co.uk/HuuVan_PhapChuanYChoBenhVienDungHydroxychloroquineDeDieuTriDichCumChina.htm

TIN MỚI 30/3/2020 | CHẤN ĐỘNG THẾ GIỚI hơn 15 TRIỆU THUÊ BAO DI ĐỘNG của TRUNG QUỐC đi đâu?

https://www.youtube.com/watch?v=QFz22ItD-0U&feature=share

Số lượng các hủ tro cốt ở Vũ Hán dấy lên nghi vấn về báo cáo tử vong vì corona Wuhan của Trung Quốc

https://danlambaovn.blogspot.com/2020/03/so-luong-cac-hu-tro-cot-o-vu-han-day.html

CsVN ra lệnh phải hỏa táng các bệnh nhân nặng nhiễm virut Covid-19 có thể tử vong

https://vietnamthoibao.org/vntb-lanh-minh/

Chủ tịch Hà Nội ra công điện khẩn trước diễn biến dịch ở Bệnh viện Bạch Mai

http://www.boxitvn.net/bai/69836









__._,_.___

Posted by: Thanh Nguyen 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥 Bản Tin Trong Ngày2/5/2024

My Blog List