zz

br /> br /> /> br /> ----

Saturday 31 October 2015

CƠ HỘI LẤY LẠI HOÀNG SA VÀ TRƯỜNG SA CHO VIỆT NAM




---------- Forwarded message ----------
From: Le Thang Long <
Date: 2015-10-28 11:06 GMT-07:00
Subject: CƠ HỘI LẤY LẠI HOÀNG SA VÀ TRƯỜNG SA CHO VIỆT NAM & ...
To: Thang Long Le <t

Kính gửi: Quý vị,
Rất mong được Quý vị quan tâm và chia sẻ cho cộng đồng bài viết dưới đây.
Xin chân thành cảm ơn,
Lê Thăng Long & Vũ Quang Thuận.
-----
CÀ PHÊ DIÊN HỒNG (Kỳ 202)
(Tiếp theo kỳ 201)
CƠ HỘI LẤY LẠI HOÀNG SA VÀ TRƯỜNG SA CHO VIỆT NAM

Mỹ đang tiến hành tuần tra khu vực biển Đông. Chắc chắn sẽ xảy ra đối đầu giữa Mỹ và Trung Quốc trên nhiều phương diện: quân sự, ngoại giao, kinh tế, chính trị, văn hóa.....
Người Việt Nam cùng bè bạn thế giới chuẩn bị được chiêm ngưỡng những trận đấu thú vị giữa sư tử Mỹ và bò tót Trung Quốc. Bò tót hung hăng và béo mộng to lớn. Sư tử tuy nhỏ thể hình hơn nhưng mà bản lĩnh dũng mãnh khôn ngoan.
Trong mọi cuộc đấu ít có khi nào kết cục bò tót thắng và sư tử thua. Bò tót to béo mộng hung hăng luôn là mục tiêu thú vị để cho sư tử chinh phục. Bò tót luôn là một thứ mồi thơm ngon béo ngậy hợp khẩu vị với sư tử. Hãy đón đợi xem kết cục sư tử sẽ xé xác bò tót để làm bữa đại tiệc như thế nào.

Nhà tiên tri Trần Dần là người Mỹ gốc Việt. Ông ấy đã tiên tri từ nhiều năm trước rằng: "Chiến tranh ở Biển Đông nhất định sẽ xảy ra. Nhất định sẽ có đụng độ quân sự giữa Mỹ với Trung Quốc ở Biển Đông. Và nhất định Trung Quốc sẽ thua trận đại bại trước Mỹ cùng đồng minh của Mỹ".
Ông Trần Dần cũng tiên tri là Hoàng Sa và Trường Sa sẽ trở về với Việt Nam sau khi Trung Quốc thua Mỹ trong cuộc giao chiến quân sự trên Biển Đông.
Việt Nam không nên bỏ lỡ cơ hội vàng. Hãy khôn khéo để sớm lấy lại 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa đã bị Trung Quốc xâm chiếm.
Ngày 2 - 9 - 1945 Việt Nam giành được độc lập là do một phần công lao không nhỏ của quân đội Mỹ. Chính Mỹ đã gián tiếp giúp cho Việt Nam giành được độc lập vào ngày 2 - 9 - 1945.
Từ năm 1944 tới 1945 Việt Nam không phải là thuộc địa của đế quốc Pháp mà đã trở thành thuộc địa của đế quốc Nhật Bản.
Trong tháng 8 -1945 quân đội Mỹ tấn công đế quốc Nhật Bản bằng 2 quả bom nguyên tử. Chính vì vậy đế quốc Nhật Bản mới chịu tuyên bố đầu hàng vô điều kiện trước Mỹ và đồng minh của Mỹ.
Vào năm 1945 Việt Nam là thành viên đồng minh với Mỹ cùng các quốc gia đồng minh toàn cầu trong mặt trận chống phe trục đế quốc phát xít là: Đức + Ý + Nhật.
Quân đội đế quốc Nhật Bản tự nguyện rút quân khỏi Việt Nam vào cuối tháng 8 - 1945. Không phải quân đội Việt Nam (34 người) của đại tướng Võ Nguyên Giáp và Hồ Chí Minh đã đánh thắng quân đội của đế quốc phát xít Nhật.
Sau này Việt Nam chỉ tuyên truyền là ông Hồ Chí Minh và quân đội của tướng Giáp có công giành độc lập cho Việt Nam vào ngày 2 - 9 - 1945. Tuyên truyền như vậy là bóp méo, cắt xén và thiếu trung thực với lịch sử. Lâu nay Việt Nam luôn bỏ qua vai trò công trạng lớn của quân đội Mỹ đã gián tiếp giúp cho Việt Nam giành được độc lập ngày 2 - 9 - 1945. Thực sự quân đội Mỹ có công tới 99% trong việc giành độc lập cho Việt Nam vào ngày 2 - 9 - 1945.
Quân đội Mỹ đã đánh thắng quân đội đế quốc Nhật Bản cho Việt Nam trong tháng 8 - 1945.

Trung Quốc đã sử dụng vũ lực quân sự để xâm lược chiếm đóng 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam những năm 1974, 1988. Khi Trung Quốc đơn phương sử dụng sức mạnh quân sự tấn công chiếm biển đảo của Việt Nam. Thì đó chính là bằng chứng quá hùng hồn để Việt Nam chứng minh Trung Quốc đã xâm lược Việt Nam.
Nếu xảy ra đối đầu quân sự thì chắc chắn Trung Quốc sẽ phải đại bại trước sức mạnh quân sự của Mỹ cùng các đồng minh của Mỹ.
Mỹ và các đồng minh của Mỹ họ sẵn sàng hào hiệp giúp cho Việt Nam sớm lấy lại 2 quần đảo Hoàng Sa + Trường Sa.
Việt Nam nên ủng hộ Mỹ và các đồng minh của Mỹ trong mọi phương diện.
Dân tộc Việt Nam nên thông minh sáng suốt hiểu biết. Để biết rõ ai là bạn ai là thù.
Mỹ giúp ích cho Việt Nam thì Mỹ phải là bạn tốt. Trung Cộng xâm lược Việt Nam bằng quân sự thì chắc chắn họ là hàng xóm đểu.
Tỏ ra thân thiết nịnh bợ sợ hãi trước kẻ thù là ngu xuẩn và hèn nhát.

Hỡi dân tộc, nhân dân Việt Nam hãy đừng sợ hãi nữa! Hãy đứng dậy!
Việt Nam hãy sớm dân chủ và có chế độ chính trị giống như Mỹ.
Chúng tôi đang vận động để Việt Nam sớm có hiến pháp tam quyền phân lập và bầu cử tổng thống giống như Mỹ.
Muốn thân hữu hơn với Mỹ thì Việt Nam nên có chế độ chính trị dân chủ và tôn trọng quyền con người giống như Mỹ.
Muốn Mỹ giúp Việt Nam lấy lại 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa mà Việt Nam vẫn tỏ ra thân Trung Cộng hay quay lưng thờ ơ với Mỹ thì đó là sự bạc nhược hèn nhát ngu xuẩn tới mức siêu siêu hạng.

Đồng bào Việt Nam cùng qúy vị và các bạn muốn đàm đạo thời cuộc cùng chúng tôi xin liên lạc theo địa chỉ sau:
1/ Doanh nhân, nhà hoạt động vì quyền con người Lê Thăng Long (Lincoln Lê). Địa chỉ nhà riêng: 80 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM. ĐTDĐ: 0967375886. Email: thanglong67@gmail.com . FB: www.facebook.com/lethanglong.ptcdvn , Blog: www.lethanglong.wordpress.com .
2/ Doanh nhân, nhà hoạt động vì quyền con người Vũ Quang Thuận (Võ Phù Đổng). Hiện là tổng giám đốc công ty cổ phần thương mại và truyền thông Chuông Việt. Địa chỉ văn phòng: 38 Mai Anh Tuấn, quận Đống Đa, Hà Nội. ĐTDĐ: 0962493364. Email : chuongviet069@gmail.com .

Xin trân trọng cảm ơn!
Hà Nội, ngày 28/10/2015,
Chí sỹ yêu nước  Lê Thăng Long (Lincoln Lê) và chí sỹ yêu nước Vũ Quang Thuận (Võ Phù Đổng)
Trung Quốc đã sử dụng vũ lực quân sự để xâm lược chiếm đóng 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam những năm 1974, 1988. Khi Trung Quốc đơn phương sử dụng sức mạnh quân sự tấn công chiếm biển đảo của Việt Nam. Thì đó chính là bằng chứng quá hùng hồn để Việt Nam chứng minh Trung Quốc đã xâm lược Việt Nam. Nếu xảy ra đối đầu quân sự thì chắc chắn Trung Quốc sẽ phải đại bại trước sức mạnh quân sự của Mỹ cùng các đồng minh của Mỹ. Mỹ và các đồng minh của Mỹ họ sẵn sàng hào hiệp giúp cho Việt Nam sớm lấy lại 2 quần đảo Hoàng Sa + Trường Sa. Việt Nam nên ủng hộ Mỹ và các đồng minh của Mỹ trong mọi phương diện. Ảnh: Tàu khu trục Mỹ USS Lassen tiến vào tuần tra khu vực Trung Quốc xâm chiếm của Việt Nam và tôn tạo trái phép là Đá Vành Khăn và Đá Xu Bi.
China has used military force to invade occupied 2 Paracels and Spratlys islands of Vietnam 1974, 1988. When China unilaterally use military force attack occupied islands of Vietnam, then that is proof for Vietnam too eloquent to demonstrate China invaded Vietnam. If military confrontation occurred then surely China will be defeated by military power of the United States of America and its allies. America and its allies are willing to generously helping to Vietnam soon regain 2 Paracels + Spratlys. Vietnam should support to the United States and its allies in every respect. Photo: The destroyer USS Lassen entered to patrol the region which China invaded of Vietnam and illegally embellished: Subi Reef & Mischief Reef.
-----
CÀ PHÊ DIÊN HỒNG (Kỳ 203)
(Tiếp theo kỳ 202)
CHIẾN SỰ BIỂN ĐÔNG SẼ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO ?!?!?!

Ngày hôm qua quân đội Mỹ đã cho tàu chiến và máy bay quân sự vào thanh sát khu vực Biển Đông. Mỹ đã giữ đúng lời hứa. Mỹ nói là làm. Mỹ đã thể hiện danh dự đúng như đã nói. Hoan hô Mỹ. Chúng tôi tin Mỹ sớm thực hiện ổn định lại trật tự trên Biển Đông.
Phía Trung Quốc thời gian qua đã đe dọa Mỹ với nhiều hình thức, nhiều mức độ. Nhưng Mỹ đã thực hiện tuyên bố của họ. Mỹ đã tỏ ra là không hề sợ hãi đối với Trung Quốc.

Việt Nam thì sợ hãi trước Trung Quốc bởi Việt Nam ví như "thỏ đế" và Trung Quốc ví như "bò tót".
Mỹ chẳng hề sợ Trung Quốc vì Mỹ ví như "sư tử". Sư tử có bao giờ biết sợ bò tót đâu. Bò tót càng to lớn béo mộng hung dữ thì lại càng làm cho sư tử hứng chí hơn.
Cuộc chiến giữa sư tử và bò tót chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng tới thỏ đế rất nhiều. Do vậy thỏ đế cần phải quan sát, phân tích để mà vụ lợi. Không biết thỏ đế sẽ khôn ngoan, khôn lỏi hay là ngu si, hèn nhát đây?!
Gần đây có một số người Việt Nam hỏi chúng tôi rằng: "Liệu Mỹ và Trung Quốc có đánh nhau không mấy anh?! Trung Quốc bây giờ đã quá giàu mạnh. Vậy Mỹ có dám đánh Trung Quốc hay không?! Nếu đánh nhau thì đánh ở đâu?! Nếu đánh nhau thì bao giờ đánh nhau?! Nếu đánh nhau thì bên nào sẽ thắng bên nào sẽ thua?! Sẽ có bao nhiêu nước tham gia đánh nhau?!".
Chúng tôi mới hỏi lại rằng: "Sao các quý vị không đi hỏi mấy ông Phùng Quang Thanh, Nguyễn Chí Vịnh, Đỗ Bá Tỵ, Ngô Xuân Lịch ... mà lại đi hỏi chúng tôi?! Chúng tôi là mấy thằng dân quèn chỉ quen "chém gió" giễu đời cho xả xì trét một chút thôi.".
Chúng tôi nói chúng tôi là "chuyên gia chém gió" rồi mà họ cứ gặng hỏi làm cho chúng tôi khó xử quá.
Cha đẻ của chúng tôi đều từng là sỹ quan quân đội. Thỉnh thoảng hồi nhỏ nghe các bác, các chú cựu chiến binh nói chuyện với cha về chiến tranh. Do vậy chúng tôi cũng học lỏm được một tý chút tí tì ti tri thức về quân sự. Nay chúng tôi xin bình luận một tý giúp cho quý vị cùng các bạn xả xì trét.

Dựa trên tình hình và phân tích khoa học (logic) thì chúng tôi nhận định là nhất định sẽ xảy ra chiến tranh tổng lực giữa Mỹ với Trung Quốc.
Giữa Mỹ với Trung Quốc sẽ xảy ra cuộc chiến toàn diện trên nhiều lĩnh vực: ngoại giao, văn hóa, kinh tế, chính trị, quân sự, an ninh mạng, khoa học công nghệ...
Kết cục cuối cùng kết thúc chiến tranh sẽ là khoảng năm 2017. Kết cục chiến tranh phía Trung Quốc sẽ bị thua toàn diện. Trung Quốc sẽ không còn tên trên bản đồ thế giới từ năm 2018 trở đi. Có nghĩa rằng: Trung Quốc sẽ bị chia tách từ 9 đến 18 nước nhỏ. Chắc chắn vùng cao nguyên Tây Tạng sẽ sáp nhập trở lại với Ấn Độ.
Liên Xô từ năm 1990 - 1991 đã bị chia tách thành 15 quốc gia độc lập. Đó là tiền lệ. Trung Quốc rất khó tránh khỏi điều này.
Nhà nước Trung Quốc phong kiến đầu tiên do Tần Thủy Hoàng (tức Doanh Chính) tạo lập. Doanh Chính (Tần Thủy Hoàng) đã sử dụng vũ lực để xâm chiếm 6 quốc gia nhỏ để sáp nhập lại thành nhà nước đế quốc phong kiến đầu tiên.
Một quốc gia được thành lập bởi sử dụng vũ lực quân sự tàn bạo để xâm lược quốc gia khác thì nhất định sẽ không được hưởng hồng phúc lớn lâu bền của Chúa Trời.
Nhất định không lâu nữa Trung Quốc sẽ bị tan rã trở về hiện trạng tương tự như trước thời lập quốc của họ.

Trước kia khi Mỹ chuẩn bị tấn công bằng quân sự ở IRAK, LIBI, AFGHANISTAN có nhiều người Việt Nam nói với chúng tôi rằng: "Mấy nước đó giàu mạnh và gấu biển lắm. Mỹ không dám đụng tới họ đâu".
Chúng tôi nhiều lần cá cược. Và chưa bao giờ chúng tôi bị thua đánh cược trong chuyện nhận định về quân đội Mỹ. Vì chúng tôi hiểu được khá sâu kỹ về thực lực của quân đội Mỹ. Chúng tôi có tri thức về quân sự. Do vậy chúng tôi luôn có thể phân tích đánh giá tình hình rất chính xác về tình hình xung đột quân sự khi có yếu tố là quân đội Mỹ tham gia.
Hôm nay quân đội Mỹ đã khởi đầu việc đem tàu chiến và máy bay quân sự tới Biển Đông. Biển Đông bắt đầu dậy sóng. Sóng Biển Đông rồi sẽ có nhiều trận "sóng thần" lớn xuất hiện. Biển Đông chắc chắn sẽ là nơi khởi sự cuộc đối đầu quân sự giữa Mỹ với Trung Quốc.
Trung Quốc sẽ bị đơn độc. Nước Nga sẽ chỉ quan sát từ bên ngoài. Nước Nga sẽ đứng ngoài cuộc chiến. Mỹ thì có nhiều đồng minh cùng tham gia chiến trận để đấu với Trung Quốc.
Việt Nam là loài thỏ đế ngu si hưởng thái bình. Thỏ đế chẳng cần phải chinh chiến mà vẫn lấy lại được 2 bãi cỏ non ở Hoàng Sa và Trường Sa. Có lẽ không lâu nữa Việt Nam sẽ hết bị sống trong sự lo sợ bởi Trung Quốc. Bò tót bị sư tử xé xác thành nhiều mảnh. Thỏ đế chẳng còn phải lo bò tót xâm chiếm mất đồng cỏ xanh của mình. Ha ha ha. Vui quá! Hỡi gia đình thỏ đế!

Chúng tôi đang vận động để Việt Nam sớm có hiến pháp tam quyền phân lập và bầu cử tổng thống. Nếu có hiến pháp tam quyền phân lập và bầu cử tổng thống thì Việt Nam sẽ nhanh chóng phát triển giàu mạnh để sớm trở thành một “con rồng của châu Á và thế giới”.
Quý vị và các bạn những ai tin là thỏ đế sẽ hóa “rồng” xin vui lòng liên lạc với chúng tôi cùng “chém gió” cho vủi cho vui theo địa chỉ sau:
1/ Doanh nhân, nhà hoạt động vì quyền con người Lê Thăng Long (Lincoln Lê). Địa chỉ nhà riêng: 80 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM. ĐTDĐ: 0967375886. Email: thanglong67@gmail.com . FB: www.facebook.com/lethanglong.ptcdvn , Blog: www.lethanglong.wordpress.com .
2/ Doanh nhân, nhà hoạt động vì quyền con người Vũ Quang Thuận (Võ Phù Đổng). Hiện là tổng giám đốc công ty cổ phần thương mại và truyền thông Chuông Việt. Địa chỉ văn phòng: 38 Mai Anh Tuấn, quận Đống Đa, Hà Nội. ĐTDĐ: 0962493364. Email : chuongviet069@gmail.com .

Xin trân trọng cảm ơn!
Hà Nội, ngày 28/10/2015,
Chí sỹ yêu nước  Lê Thăng Long (Lincoln Lê) và chí sỹ yêu nước Vũ Quang Thuận (Võ Phù Đổng)
Ngày hôm qua quân đội Mỹ đã cho tàu chiến và máy bay quân sự vào thanh sát khu vực Biển Đông. Mỹ đã giữ đúng lời hứa. Mỹ nói là làm. Mỹ đã thể hiện danh dự đúng như đã nói. Hoan hô Mỹ. Chúng tôi tin Mỹ sớm thực hiện ổn định lại trật tự trên Biển Đông. Phía Trung Quốc thời gian qua đã đe dọa Mỹ với nhiều hình thức, nhiều mức độ. Nhưng Mỹ đã thực hiện tuyên bố của họ. Mỹ đã tỏ ra là không hề sợ hãi đối với Trung Quốc. Ảnh: Tàu khu trục Mỹ USS Lassen tiến vào tuần tra khu vực Trung Quốc xâm chiếm của Việt Nam và tôn tạo trái phép là Đá Vành Khăn và Đá Xu Bi, Biển Đông, ngày 27/10/2015.
Yesterday the US military has warships and military aircraft inspectors in the South China Sea (East Sea of Vietnam). America has kept that promise. US says is done. America has shown true honor to what have said. Hooray USA. We believe the US soon implements the order stability in the East Sea. China recently has threatened the United States with many forms, many levels. But the US have made their statement. The US has proved to be fearless against China. Photo: the US destroyer USS Lassen entered to patrol the area that China invaded of Vietnam and embellished illegally as Mischief Reef and Subi Reef, East Sea, dated 27.10.2015 .
 
-----
CÀ PHÊ DIÊN HỒNG (Kỳ 204)
(Tiếp theo kỳ 203)
TIÊN TRI TRẦN DẦN

Ông Trần Dần là nhà tiên tri khá nổi tiếng người Mỹ gốc Việt.
Ngay từ hơn 10 năm về trước ông Trần Dần đã tiên đoán dự báo là sẽ có xảy ra xung đột quân sự rất lớn trên Biển Đông. Hồi đó chúng tôi không hề tin ông Trần Dần.
Chúng tôi đã từng nghĩ là ông Trần Dần nói cuội chơi. Nhưng trước tình hình diễn biến trên Biển Đông gần đây. Dần dần bắt đầu chúng tôi có tin lời tiên tri của ông Trần Dần.
Chờ xem một thời gian nữa những lời tiên đoán trước của ông Trần Dần là đúng thì chúng tôi xin bái phục ông.

Thật sự là hơn 10 năm về trước thì khó mà đoán trước được chính xác là hiện nay Biển Đông bắt đầu "dậy sóng".
Ông Trần Dần đã tiên tri đại ý rằng là: "Quân đội Mỹ và quân đội Trung Quốc nhất định sẽ gây chiến lớn với nhau ở khu vực Biển Đông. Sẽ có rất nhiều đồng minh của Mỹ cùng tham gia đánh Trung Quốc. Cuộc chiến bắt đầu mức độ nhẹ từ khoảng năm 2016 và kết thúc vào năm 2017. Ban đầu là sự gây chiến. Rồi tiếp đến đấu khẩu bằng ngoại giao. Tiếp đến là Mỹ và đồng minh của Mỹ cấm vận kinh tế đối với Trung Quốc. Khi mâu thuẫn tới đỉnh điểm thì sẽ xảy ra chiến tranh lớn. Kết thúc chiến tranh thì Trung Quốc đại bại và bị chia tách thành rất nhiều nước nhỏ. Việt Nam sẽ lấy lại được 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa sau khi Trung Quốc bị bại trận trước Mỹ cùng đồng minh.".
Gần đây chúng tôi cũng cảm nhận (linh cảm) thấy chuyện chiến tranh lớn ở Biển Đông là điều tất yếu sẽ xảy ra. Trước đây chúng tôi không cảm nhận (linh cảm) được điều này. Sự cảm nhận (linh cảm) của chúng tôi bây giờ thấy rất rõ. Tình hình chiến sự ở Biển Đông có lẽ đã đến rất gần.

Người Việt Nam nên chuẩn bị tâm lý để đón nhận, quan sát, ứng phó về tình hình Biển Đông sẽ xảy ra chiến sự.
Thà lo toan một chút để khi sự việc binh biến xảy ra Việt Nam ta đỡ bỡ ngỡ.
Không nên vô tâm quá. Vô tâm sẽ gặp thiệt hại lớn nếu có binh biến xảy ra.
Việt Nam từ mấy ngàn năm qua tới nay đâu muốn có sự binh biến chiến tranh xảy ra. Nhưng dân tộc Việt Nam đã bị dân tộc Trung Quốc xâm lược đô hộ dã man tàn bạo hơn 1 ngàn năm và bị chiến tranh tàn phá nặng nề trong thế kỷ 20.
Có thể chiến tranh sẽ quay trở lại với dân tộc Việt Nam một lần nữa. Rồi sau đó mới có hòa bình.
Thà là chuẩn bị tâm lý tốt để đón đợi chiến tranh. Nhưng sau đó tránh né được chiến tranh thì tốt hơn.
Bên trong có hòa thì bên ngoài mới thuận. Một đất nước sẽ rất dễ gặp nguy biến khi gặp cùng lúc cả thù trong và giặc ngoài.

Trung Quốc đã lộ quá rõ về tinh thần là kẻ thù xâm lược đối với Việt Nam.
Trung Quốc rõ ràng là đã sử dụng vũ lực quân sự để xâm lược 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam năm 1974, 1988.
Trung Quốc chưa bao giờ là bạn tốt thực sự của dân tộc Việt Nam.
Từ cổ chí kim Trung Quốc luôn chỉ rắp tâm rình rập để xâm lược đô hộ Việt Nam.
Nhân dân, dân tộc Việt Nam không bao giờ được lơ là mất cảnh giác với Trung Quốc.
Chúng tôi hoàn toàn không muốn chiến tranh xảy ra. Nhưng Trung Quốc quá hung hăng khiến cho Mỹ buộc phải nhảy vào cuộc. Về tâm linh (cảm nhận linh cảm) và phân tích khoa học chúng tôi đều nhận thấy là cuộc đụng độ quân sự lớn giữa Trung Quốc với Mỹ ở Biển Đông là rất khó tránh khỏi.

Quý vị và các bạn muốn tìm hiểu về nhà tiên tri Trần Dần. Xin hãy lên mạng Internet.
Vào mạng google tìm: NHÀ TIÊN TRI TRẦN DẦN. Quý vị và các bạn chịu khó đọc sẽ có thể cảm nhận dự báo được nhiều điều về tình hình Biển Đông sắp tới đây.
Chúng tôi đang nỗ lực vận động để Việt Nam sớm có hiến pháp tam quyền phân lập và bầu cử tổng thống.
Nhà tiên tri Trần Dần cũng tiên đoán dự báo là không lâu nữa Việt Nam sẽ có nền dân chủ thật sự. Việt Nam sẽ có hiến pháp tam quyền phân lập và bầu cử tổng thống.
Chúng tôi đã và đang hành động rất đúng hướng thuận theo ý trời đất.

Quý vị và các bạn muốn hội luận cà phê Diên Hồng bàn việc cải cách phát triển đất nước cùng chúng tôi xin liên lạc theo địa chỉ sau:
1/ Doanh nhân, nhà hoạt động vì quyền con người Lê Thăng Long (Lincoln Lê). Địa chỉ nhà riêng: 80 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM. ĐTDĐ: 0967375886. Email: thanglong67@gmail.com . FB: www.facebook.com/lethanglong.ptcdvn , Blog: www.lethanglong.wordpress.com .
2/ Doanh nhân, nhà hoạt động vì quyền con người Vũ Quang Thuận (Võ Phù Đổng). Hiện là tổng giám đốc công ty cổ phần thương mại và truyền thông Chuông Việt. Địa chỉ văn phòng: 38 Mai Anh Tuấn, quận Đống Đa, Hà Nội. ĐTDĐ: 0962493364. Email : chuongviet069@gmail.com .

Xin trân trọng cảm ơn!
Hà Nội, ngày 28/10/2015,
Chí sỹ yêu nước  Lê Thăng Long (Lincoln Lê) và chí sỹ yêu nước Vũ Quang Thuận (Võ Phù Đổng)
Ngay từ hơn 10 năm về trước ông Trần Dần đã tiên đoán dự báo là sẽ có xảy ra xung đột quân sự rất lớn trên Biển Đông. Hồi đó chúng tôi không hề tin ông Trần Dần. Nhưng trước tình hình diễn biến trên Biển Đông gần đây. Dần dần bắt đầu chúng tôi có tin lời tiên tri của ông Trần Dần. Nhà tiên tri Trần Dần cũng tiên đoán dự báo là không lâu nữa Việt Nam sẽ có nền dân chủ thật sự. Việt Nam sẽ có hiến pháp tam quyền phân lập và bầu cử tổng thống.
From more than 10 years ago Mr. Tran Dan predicted will occur very large military conflict over the South China Sea (East Sea of Vietnam) . At that time we did not believe Mr. Tran Dan. But before the situation changed in the South China Sea recently, gradually we began to believe Tran Dan’s prophecy. Prophet Tran Dan also forecasted that Vietnam will have true democracy not so far. Vietnam will have the constitutional separation of powers and presidential elections.




Avast logo
Phần mềm Avast antivirus đã kiểm tra virus cho email này.
www.avast.com







__._,_.___

Posted by: "8406news 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham 15.04.2024

My Blog List