zz

br /> br /> /> br /> ----

Thursday 8 September 2016

TRONG LÚC TT NGA PUTIN ĐI HỘI NGHỊ G20 TẠI TRUNG QUỐC, TÀI XẾ THÂN CẬN LÁI XE RIÊNG CỦA ÔNG BỊ TAI NẠN CHẾT NGAY TẠI MOSCOW


 TRONG LÚC TT NGA PUTIN ĐI HỘI NGHỊ G20 TẠI TRUNG QUỐC, TÀI XẾ THÂN CẬN LÁI XE RIÊNG CỦA ÔNG BỊ TAI NẠN CHẾT NGAY TẠI MOSCOW
Tuesday, September 06, 2016:




VietPress USA (06/9/2016): Hôm nay 06/9/2016, báo chí truyền thông tại Nga loan tin người tài xế thân tín nhất của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã lái chiếc xe riêng BMW màu đen của ông Putin chạy nhanh trên xa lộ và bị tai nạn đâm thẳng đầu vào một chiếc xe Mercedes ngược chiều.


Người tài xế nầy được TT Putin tin tưởng và ưu ái nhất đã chết tại chỗ, trong khi người tài xế của chiếc xe Mercedes bị trọng thương đã được đưa vào bệnh viện cứu cấp.


Tin tức không nói tai nạn xảy ra lúc mấy giờ nhưng đã được phổ biến vào lúc 08:15 EST (European Standard Time) ngày hôm nay Thứ Ba 06/9/2016 trên tờ Daily Mail.


Tại nạn xảy ra trên đường cao tốc Kutuzovsky Avenue tại thủ đôMoscow của Nga.. Cảnh sát Nga xác nhận tin người tài xế chính thức của TT Putin đã chết tại chỗ và cuộc điều tra đang tiến hành. Người tài xế nầy đã có trên 40 năm kinh nghiệm lái xe và đã lái cho TT Nga Putin trong nhiều năm.


Chiếc xem BMW màu đen là công xa được đăng ký tài sản dưới tên củaHội đồng Liên Bang Nga hay còn gọi là Thượng Viện Nga hoặc Viện Quốc Hội Tối Cao Nga.


Báo chí Nga và Cảnh sát Nga xác nhận khi tai nạn xảy ra thì không có TT Putin trong xe. Báo Express loan tin trong khi xảy ra tai nạn cho chiếc xe riêng làm chết tài xế thân tín của ông thì TT Vladimir Putin đang ở tại Trung Quốc vừa kết thúc Hội nghị G20 và ông đang có các cuộc họp song phương với một số nhà lãnh đại các quốc gia bên lề Hội nghị. 


Ông Putin đã có cuộc gặp gỡ riêng với TT Barack Obama về tình hình cần chấm dứt chiến tranh tại Syria và TT Obama cảnh báo TT Putin về việc Nga đang hỗ trợ Tổng thống Bashar al-Assad để tấn công các lực lưởng dân quân người Kurd đối lập đang chống lại phiến quân khủng bố Quốc gia Hồi giáo ISIS tại Syria.


TT Putin cũng đã gặp gỡ Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và họp báo công bố lập trường của Nga là ủng hộ chính sách bành trướng của Trung Quốc trên Biển Đông, không công nhận phán quyết của Tòa Trọng tài Quốc tế phán quyết thua vụ kiện của Philippines và không có chủ quyền trên Biển Đông trong vụ đường Lưỡi Bò 9 đoạn mà Trung Quốc công bố chủ quyền không thể chối cải.


TT Putin cũng gặp bà tân Thủ tướng Theresa may của Anh quốc và bà May cảnh báo TT Putin là có thể sẽ không có quan hệ thương mại bình thường với Anh quốc và cũng không đề cập đến mối bang giao giữa Anh và Điện Kremlin. Nữ thủ tướng Anh yêu cầu TT Putin hãy để cho các đoàn xe cứu trợ đi vào Syria và chấm dứ các vụ dội bom của Nga giết chết dân lành tại Syria trong khi không hề tấn công ISIS.


Vụ tai nạn nát tan chiếc xe BMW màu đen mà ông Putin thường xuyên sử dụng coi như là một cảnh báo của Trời Đất dành cho ông một lần thoát nạn để thay đổi đường lối nhân đạo và đức độ hơn.


Video kèm dưới đây cho thấy theo các hình ảnh mà VietPress USA trích ra được đánh số thứ tự từ 1 đến 9 do Truyền hình CCTV an ninh trên đường Kutuzovsky Avenue ghi lại. 


Theo hình ảnh nầy thì chiếc xe do người tài xế của TT Putin đã từ lằn đường bên phải chạy lạc qua lằn đường ngược chiều bên trái và đụng thẳng vào chiếc Mercedes đen đang xuôi dòng đi lên. Vụ đụng thẳng nầy gọi là "Head-on accident" (tai nạn đụng đầu) làm cho chiếc xe BMW của tài xế ông Putin bay ngược qua lằn đường bên phải và lăn ra tuyến đường thứ 3 ngay giữa xa lộ. May mắn là có một số xe đi tới nhưng đều tránh được nên không ai bị tai nạn thêm trong vụ nầy.


Mời xem Video và các hình được trích bên dưới.









__._,_.___

Posted by: VietPress USA News Agency

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

My Blog List