zz

br /> br /> /> br /> ----

Monday 3 October 2016

Dậy mà đi, dậy mà đi, hỡi đồng bào ơi !....SEATTLE KÊU GỌI BIỂU TÌNH

 
Dậy mà đi, dậy mà đi, hỡi đồng bào ơi !

Nếu không, người dân Việt trong nước  tự phủ khăn tang cho chính mình khi Trung Cộng thi hành sự đồng hoá VN.  Chỉ 1% dân TC đang sống tại những thành phố kỹ nghệ ô nhiễm di dân đến VN vì có không khí trong lành, họ sẽ giết hết dân Việt để chiếm bất động sản cư ngụ, đàn bà con gái VN sẽ là vật tế thần cho 200 triệu đàn ông TC giải quyết sinh lý vì khg có đàn bà; lãnh tụ CSVN sẽ bị hành quyết vì kế hoạch chống tham nhũng của Tập Cận Bình... Nói chung, người dân Việt sẽ phơi thây trên đất nước mình như cá đang phơi thấy trên nước sông, nước biển !

Nước mất, nhà tan thì còn gì khác để nuối tiếc ?

Người Việt hải ngoại phải thức tỉnh và hiểu rằng .. Năm 1975, Vài trăm triệu bị cắt viện trợ, miền Nam mất; hơn 41 năm qua, CSVN còn tồn tại vì có ngoại tệ. Đau buồn thay là số ngoại tệ này được cung cấp bởi người Việt hải ngoại... Và 90 triệu dân trong nước phải sống trong đau khổ vì chế độ CSVN còn sống... Nói khác đi, dân VN đang là nạn nhân của người Việt hải ngoại cung cấp ngoại tệ cho CSVN.  Do đó, yềm trợ người VN đấu tranh trong nước hữu hiệu là phải giảm gửi tiền và không du lịch VN.

Hậu Cộng sản, cộng đồng hải ngoại sẽ là bộ Ngoại Giao, là cān bản kinh tế vững mạnh cho đất nước, và với 1/2 triệu chuyên gia hải ngoại; người Việt có tiền, có tài, có quyền, sẽ cùng nhau xây dựng một dân tộc no ấm, một VN hùng mạnh. Chỉ có sự hùng mạnh, VN sẽ là đồng minh của những cường quốc thay vì làm nô lệ cho TC như bây giờ !

Sent from my iPad

On Oct 2, 2016, at 2:12 PM, Dat Giap d [ChinhNghiaViet] <> wrote:
 

  

SEATTLE KÊU GỌI BIỂU TÌNH CHỐNG TẬP ĐOÀN FORMOSA  VÀ ỦNG HỘ GIÁO DÂN VINH TRANH ĐẤU CHO MÔI TRƯỜNG BIỂN TRƯỚC VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN ĐÀI LOAN Ở SEATTLE GÓC ĐƯỜNG 6TH AVE & UNIVERSITY TRƯA THỨ TƯ 5 THÁNG 10, 2016 TỪ 11:00-13:00


Seattle kêu gọi biểu tình chống Formosa tại Văn Phòng Đại Diện Đài Loan tại Seattle vào trưa ngày thứ Tư 5 tháng 10-2016 

Địa đìểm: Góc Đường University và Sixth Avenue (Gần Washington Athletic Club/Parking) 
co-vang-bieu-tinh-chong-formosa
Trong những ngày qua Formosa là mối quan tâm xót xa và âu lo của người dân trong và ngoài nước cho một quê hương khốn cùng và cạn kiệt vì mưu đồ xâm lăng đất nước quê hương Việt Nam.

Hội Đồng Đoàn Kết người Việt tại TB Washington (Seattle) và Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Tacoma do sự vận động của Bác Sĩ  Nguyễn Xuân Dũng, BS Giáp Phúc Đạt, và ông Nguyễn Lam Sơn sẽ tổ chức biểu tình vào lúc 11am-1pm thứ Tư ngày 5 tháng 10-2016 trước Cao Ốc của Văn Phòng Đại Diện Chánh Phủ Đài Loan tại Seattle để tranh đắu cho môi trường sống cũa con người tại Việt Nam cũng như tiếp tay ủng hộ công viêc tranh đấu cho quê hương và môi trường cũa đồng bào cũng như Giáo Dân Công Giáo Việt Nam tại quê nhà trong những ngày tháng qua.

(Mời xem đoạn phóng sự SBTN-TV tường trình trong cuộc biểu tình trước đây) Xin click vào dòng chữ bên dưới…
 3:22

 

SEATTLE: “BIỂU TÌNH NÊU VẤN ĐỀ VI PHẠM TRẦM TRỌNG MÔI TRƯỜNG SỐNG CỦA CON NGƯỜI TẠI VIỆT NAM”

Ông Nguyễn Lam Sơn Thuộc Hội Đồng Đoàn Kết Tiểu Bang Washington, đã nỗ lực tập họp đồng hương, thân hữu cũng như toàn thể thành viên trong Hội Đồng Đoàn Kết cũng như đông đảio anh chị em thuộc Sonny Sewing.

Được biết nỗ lực chính đóng góp trong cuộc biểu tình này vẫn có công sức của Bác Sĩ Nguyễn Xuân Dũng và Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia -Tacom- và Pierce County
Liên lạc Ban Tổ chức: ông Trần Minh: 253-355-0241, Ông Nguyễn Lam Sơn: 206-595-3942 và Bác sĩ Giáp Phúc Đạt: 206-915-1329 

Ngoài ra xin đồng hương ủng hộ chiến dịch và cùng ủng hộ tương trợ với văn thư sau:
Lời kêu gọi đóng gop1 từng chén cơm giúp nạn nhân Hà Tĩnh Việt Nam từ San José

Kính thưa quý vị đồng hương: 
TRIỆU CHÉN CƠM YỂM TRỢ NẠN NHÂN MÔI TRƯỜNG FORMOSA -HÀ TĨNH

Từ tháng 4 năm 2016 đến nay, nhà máy thép FORMOSA –HÀ TĨNH, mới cho chạy thử giai đoạn đầu tiên của quá trình hoạt động, mà đã gây ô nhiễm môi trường rất trầm trọng. Họ đã chôn dấu trái phép hàng tấn chất phế thải độc hại khắp nơi trên đất liền, hàng đêm họ dùng tầu thủy chở hóa chất độc hại đã sử dụng thả xuống biển ởngoài xa, từ nhà máy họ đã thực hiện một hệ thống xả chất thải độc hại dài gần 2 km ngầm dưới đất một cách bất hợp pháp ra ngoài biển.

Những hành động này đã gây một thảm trạng ô nhiễm môi trường trầm trọng khiến đồng bào 4 tỉnh từ HÀ TĨNH vào đến THỪA THIÊN HUẾ sống dở chết dở. Tình trạng của đồng bào 4 Tỉnh rất bi đát, thảm trạng chết đói sắp xảy ra. Đảng Cộng sản Viêt Nam và đám cầm quyền địa phương đã toa rập với chủ đầu tư FORMOSA thực hiện những điều này.

Chúng biết rõ nhưng vẫn im lặng. Chúng đã nhận đủ $500 triệu đô la bồi thường rẻ mạt và đã thâu gom tất cả, người dân chưa nhận được một xu. Đám cầm quyền còn trơ trẽn cứu trợ đồng bào bằng những hạt gạo mốc, không thể ăn nổi. Thật là bất nhân,vô lương tâm. Đồng bào sẽ hỏi tội chúng.

Đức Giám Mục Phaolo Nguyễn Thái Hợp- Giáo phận Vinh đã ra lời kêu gọi cứu trợ đồng bào bất kể tôn giáo.

Kính thưa đồng bào “MỘT MIẾNG KHI ĐÓI, BẰNG MỘT GÓI KHI NO “.

Đồng hương Hải ngoại, tùy theo tôn giáo của mình, xin mở rộng lòng nhân, kẻ ít người nhiều gom tại NƠI SINH HOẠT TÔN GIÁO của mình, sau đó chuyển về cho Ban Tổ chức.
Chiến dịch này mở ra từ ngày 27 /8/2016 và chấm dứt ngày 20/11/2016,

Tổng số tiền quyên được sẽ công bố và chuyển về Đức Giám mục Nguyễn Thái Hợp trước ngày LỄ TẠ ƠN/2016.
Mọi liên lạc xin gọi các số điện thoại bên dưới và thư từ xin gửi về địa chỉ Ban Đại Diện Cộng Đồng tại San José.

San Jose 5 tháng 9 năm 2016 TM. Ban Đại Diện
Liên lạc ủng hộ chiến dịch:
Ô.Phạm hữu Sơn 669-252-5287 Ô. Vũ huynh Trưởng408-728-2017 Chủ tịch Phạm hữu Sơn

__._,_.___

Posted by: Luong Nguyen 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

My Blog List