zz

br /> br /> /> br /> ----

Monday 14 May 2018

HÃY NGỪNG LẠI SỰ GIẢ DỐI ĐIÊN CUỒNG



---------- Forwarded message ----------
From:
Date: 2018-05-11 4:29 GMT+10:00
Subject: HÃY NGỪNG LẠI SỰ GIẢ DỐI ĐIÊN CUỒNG


HÃY NGỪNG LẠI SỰ GIẢ DỐI ĐIÊN CUỒNG VỚI ẢO VỌNG ĐI TRẢ CHO DÂN QUYỀN LÀM NGƯỜI QUYỀN SỞ HỮU VÀ QUYỀN CÔNG DÂN

Những ngày qua, chúng ta thấy hiện trạng đất nước chúng ta càng trở nên tồi tệ. Nhất là trước hội nghị trung ương 7 của ĐCS, hàng loạt vụ thanh trần lẫn nhau của các nhóm lợi ích, hé lộ ra rất nhiều sự dối trá của nhà cầm quyền, sự tham nhũng tột độ và cả những cái chết "treo cổ" theo đúng quy trình. Còn Trung Quốc thì ngang nhiên triển khai các tên lửa trên quần đảo 
Trường Sa của Việt Nam.

Ngoài xã hội thì người dân chịu rất nhiều bất công, thêm nhiều thứ thuế, xăng dầu tăng cao, người gửi tiền ngân hàng thì bị mất, người dân Thủ Thiêm không được đền bù đất thỏa đáng .... cả những thông tin về đấu giá đất của nhà thờ Thủ Thiêm và dòng Mến Thánh Giá Thủ Thiêm, hay sự gian xảo chiếm đoạt đất của các Sơ dòng Phao lô ở Hà Nội.
Trên trang Fb cha Giuse Maria Lê Quốc Thăng, Tổng thư ký Ủy ban Công lý và Hòa bình HĐGM VN, ngài đã lên tiếng mạnh mẽ với chế độ vô thần, nguồn gốc gây nên những tội ác cho xã hội chúng ta như sau:

Tôi là một Linh mục Công Giáo, tôi không theo thuyết định mệnh, càng không chủ trương báo oán. Tôi chỉ theo đường lối của Chúa tôi, Đấng giàu lòng Thương xót. Tôi kêu gọi những anh chị em đồng bào của tôi đang theo chủ nghĩa vô thần, những người là đảng viên cộng sản, những người nhờ đó mà nắm giữ mọi quyền bính trên tổ quốc Việt Nam này từ Tổng Bí Thư đến cán bộ xã, những anh em dân phòng. Hãy ngừng và từ bỏ ngay chủ thuyết vô luân này. Trả cho dân quyền làm người, quyền sở hữu và quyền công dân. Nếu không chạy không kịp đậu. Quí vị biết rõ sự bấp bênh của thể chế chính trị này mà. 

Hãy ngừng lại sự giả dối điên cuồng với ảo vọng đi.

Chúng ta hãy cùng nhau lên tiếng vì quê hương nước Việt thân yêu này: 
CSVN HÃY NGỪNG LẠI SỰ GIẢ DỐI ĐIÊN CUỒNG VỚI ẢO VỌNG ĐI TRẢ CHO DÂN QUYỀN LÀM NGƯỜI QUYỀN SỞ HỮU VÀ QUYỀN CÔNG DÂN

nguồn fb: Joseph L
e


No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

My Blog List