zz

br /> br /> /> br /> ----

Tuesday 27 December 2016

Tổng thống Obama ký luật liên quan nhân quyền

On Monday, December 26, 2016 10:18 AM, "Thanh Le [PhungSuXaHoi]" <> wrote:

 

THÔNG BÁO KHẨN CẤP


Cách đây 40 phút, Chính Khí Việt có đọc trên bản tin tiếng Việt của Đài BBC, đề cập tới việc: “Tổng thống Obama ký luật liên quan nhân quyền” (sic).

Trong bài này có nêu lên rằng “Trong luật này, tức luật chuẩn chi ngân sách quốc phòng năm 2017 (NDAA 2017), có điều luật Chịu Trách Nhiệm Về Nhân Quyền Toàn cầu Magnitsky (gọi tắt là Magnitsky Act), quy định chế tài với các cá nhân mà Hoa Kỳ cho là vi phạm nhân quyền trên toàn thế giới.”

“Theo đó,  các cá nhân, quan chức ở các nước, kể cả Việt Nam, nếu bị liệt vào dạng vi phạm nhân quyền, sẽ có thể bị Hoa Kỳ hạn chế nhập cảnh hoặc đóng băng tài sản”.

“Magnitsky Act cũng áp dụng cho các cá nhân bị kết tội tham nhũng, biển thủ và một số tội danh khác.

NDAA 2017 đã được lưỡng viện quốc hội Hoa Kỳ thông qua hồi đầu tháng”.

“Văn bản điều luật quy định: “Tổng thống có thể áp dụng chế tài…đối với bất kỳ cá nhân nào mà Tổng thống xác quyết, dựa trên các bằng chứng đáng tin cậy, là phải chịu trách nhiệm về hành vi giết hại bất hợp pháp, tra tấn hoặc các vi phạm nghiêm trọng khác đối với quyền con người được quốc tế công nhận nhằm vào các cá nhân bất kỳ quốc gia nào”

(Xin quý bạn đọc bấm vào link này để đọc toàn bộ bài viết được đăng trên BBC tiếng Việt  http://www.bbc.com/vietnamese/world-38437773 )



CHÚ Ý
alt Inline image
  Inline image
  Image result for le van hao


Chính Khí Việt tha thiết đề nghị tới những người Việt Nam yêu nước chân chính ở cả trong và ngoài Việt Nam, hãy tận dụng cơ hội hiện nay đối với chúng ta, đó là việc Tổng thống tân cử Donald J Trump sẽ bước vào Toà Bạch Ốc vào ngày 20 Tháng 1, 2017.  Đồng thời chúng ta cũng có những thuận lợi lớn là nội dung của NDAA 2017 đã cho phép chúng ta được kêu gọi sự can thiệp của chính phủ Hoa Kỳ do Tổng thống được bầu là Donald J Trump, đã có vũ khí hữu hiệu cho chúng ta trong cuộc đấu tranh với tập đoàn VGCS.

Phần những người VIệt Nam chúng ta hãy nhanh chóng đề nghị và cung cấp thông tin cho chính phủ Hoa Kỳ. Như vậy chắc chắn chúng ta sẽ có những thuận lợi mà từ trước đến nay chưa từng có được.  Đó là:

Thứ nhất: Chúng ta -qua các tài liệu cũ và mới cũng như những nhân chứng, bằng chứng và vật chứng-  nêu lên được toàn bộ tội việt gian bán nước giết dân của tập đoàn gọi là “Đảng Cộng Sản Việt Nam”, đã có bằng chứng từ khi chúng ra đời do Nga Xô viết đẻ ra vào năm 1930.  Kể từ đó đến này là cuối năm 2016 này, các tội ác giết dân bán nước của chúng càng ngày càng tàn bạo, trắng trợn và công khai hơn bao giờ hết mà cả người dân Việt Nam lẫn Quốc Tế, chẳng cần chú ý lắm cũng có thể thấy được!

Thứ hai: Qua việc vận động này sẽ giúp cho chúng ta thấy rõ  một cách cụ thể những cá nhân, những hội đoàn đảng phái người Việt ở trong hoặc ở ngoài Việt Nam, đâu là cuội đâu là thực!

Xin Được Tạm Đề Xuất

Chú Ý 1: Chúng ta có thể tổng kết tội ác của tên đại việt gian Hồ Chí Minh về việc giết dân bán nước qua các vụ Cải Cách Ruộng Đất, Chấn chỉnh Tổ chức, Cách Mạng văn hoá tư tưởng, Cải tại công thương nghiệp tư bản tư doanh…. mà ngay chính báo của nước Balan cũng đã dẫn chứng và xếp loại tội giết người của tên việt gian Hồ Chí Minh đứng hàng thứ 13 trên toàn thế giới.

Chú Ý 2: Chúng ta có thể đề nghị chính phủ Hoa Kỳ tống xuất tên Nguyễn Văn Hưởng, cựu uỷ viên Trung ương VGCS, Thứ trưởng Bộ công an VGCS, mà hiện nay hắn đang cư ngụ tại Hoa Kỳ.

Ở bên pháp cũng cần đề nghị truy tố tên Lê Văn Hảo đã dính bàn tay máu trong vụ Thảm Sát  Huế Mậu Thân 1968, mà hắn với cương vị Chủ Tịch Thừa Thiên Huế trong giai đoạn tạm chiếm đóng, cùng với tên Diệp Trương Thuần Aka Đôn Hậu là Phó chủ tịch.

Tên Đặng Phúc Tuệ aka Quảng Độ, là một trong 13 tên cầm đầu lãnh đạo vụ giết dân qua việc chúng cho nguỵ quân VGCS cạo trọc đầu mặc áo cà sa đóng giả là phật tử, sư sãi.  Chỉ riêng vụ Huế Mậu Thân 1968, số người bị giết và chôn sống đã lên tới con số ngót nghét 6000 người.  Và cũng đừng quên rằng trong vụ Mậu Thân 1968 đã có ba công dân Người Đức bị sát hại.  Cơ quan ngoại vi của Đặng Phúc Tuệ aka Quảng Độ hiện nay nằm tại Pháp do tên Võ Văn Ái và mụ Faulkner chịu trách nhiệm.  Và cũng đừng quên tên bác sĩ Hiển bên pháp đã thu góp tiền hằng mấy chục năm nay  gởi về Tổ chức có tên Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất cho tên Quảng Độ hoạt động.

Chú Ý 3: Từng địa phương các nước ở hải ngoại hãy điều tra  để biết những đứa nào là cán bộ, con em VGCS nhờ tham nhũng chuyển tiền ra nước ngoài và cư ngụ ở những nơi đó.  Trong chuyện này cũng cần lưu tâm đặc biệt những Chùa do các tên cán bộ VGCS cạo trọc đầu điều hành, mục đích là mượn chính cửa Phật để tẩy não và làm ăn phi pháp, đặc biệt là tìm cách cho NHẬP CẢNH dưới hình thức những người tu hành.  Nhưng đấy chính là cơ sở rất quan trọng của tập đoàn VGCS!!!

Chú Ý 4: Cũng cần lưu ý đến các cơ sở truyền thông, văn hoá văn nghệ mà thực chất cả tài sản lẫn nhân viên đều có quan hệ chặt chẽ với tập đoàn VGCS.

Chú Ý 5:  Một lưu ý rất quan trọng nữa là tập đoàn VGCS đã cho thành lập cái gọi là “Đảng Bộ Hải Ngoại Đảng Cộng Sản Việt Nam” để lãnh đạo mọi hoạt động và kinh phí của chúng, trong đó có một phần trích từ cái quỹ  được thành lập để phục vụ cho việc thực thi Nghị Quyết 36 của tập đoàn VGCS.

Trên đây chỉ là vài gợi ý xin được chia sẻ với quý vị, để những ai hoặc những tổ chức nào có nhân lực và các điều kiện cần thiết nhằm tổng hợp các tài liệu, nhân chứng, vật chứng để tìm mọi cách liên hệ với Chính Phủ Hoa Kỳ, cung cấp và đề nghị giải quyết theo đúng tinh thần của NDAA 2017  vừa được ký thành luật.

Kính mong quý vịphổ biến rộng rãi và kêu gọi mọi người cùng thống nhất hành động.

Chính Khí Việt
Ngày 26 Tháng 12, 2016


__._,_.___

Posted by: "Vie^.t Si~" 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vlog -2/7/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List