zz

br /> br /> /> br /> ----

Friday 5 June 2015

TOP 6 MILITARY POWERS IN SOUTHEAST ASIA







TOP 6 MILITARY POWERS IN SOUTHEAST ASIA



====




===


CHINA v USA - WHO IS THE GREATEST SUPERPOWER



===

CHINA HAS JUST SENT WARSHIP NEAR US WATERS Obama is angry



  ==



Phi công chiến đấu | Khoa học quân sự

 


Vài giây trước thảm họa Trân Châu Cảng | Nỗi sợ hãi kinh hoàng

====




Hoa Kỳ sắp sản xuất một thế hệ máy bay ném bom chiến lược mới?

Bộ Tư Lệnh Không Quân Hoa Kỳ sắp loan báo vào đầu tháng 8 là liệu công ty Northrop Grumman Corp., vốn là cha đẻ của loại máy bay nổi tiếng B-2 hay công ty Boeing Co-Lockheed Martin Corp sẽ sản xuất thế hệ máy bay ném bom chiến lược mới.

Photo Courtesy: Reuters

Cali Today News - Cuộc quyết đấu giữa hai đại gia của Mỹ để dành hợp đồng sản xuất loại thế hệ máy bay ném bom đường dài mới là cả một quá trình gian nan, vì trúng thầu có nghĩa là trúng từ 50 đến 80 tỉ đô la cho đợt đầu tiên sản xuất.
Hiện nay quyết định sau cùng chọn công ty nào đang được Quốc Hội Hoa Kỳ và các viên chức cao cấp của chính phủ xem xét. Hai công ty kình địch sẽ có nhiệm vụ, nếu được chọn, sản xuất từ 80 đến 100 máy bay ném bom kiểu mới, trị giá khoảng 550 triệu đô la mỗi chiếc.
Trong tuần thì tướng Herbert Carlisle, chỉ huy trưởng của Bộ Tư Lệnh Không Quân Hoa Kỳ, cho hay quyết định chọn công ty nào trúng thầu không thể đến sớm hơn tháng 8 được. 
Frank Kendall, một viên chức cao cấp của Bộ Quốc Phòng, cho hay: “Kiểu mẫu của loại máy bay mới được ngiên cứu rất cẩn thận”
Ông cho hay kiểu mẫu của loại phi cơ ném bom chiến lược mới được đặt ưu tiên lên tính hữu dụng và tối tân, chứ không tính toán đến lời lỗ trong chi phí sản xuất.

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

My Blog List